Bài Tập Gym

10 lợi ích từ SQuats và tại sao mọi cô gái nên tập squats một lần - phòng tập gym T&V Fitness

27-09-2016

Nếu bạn không biết gì về Squats, thì squats thật sự là khó khăn hơn bạn nghĩ, khi đến phòng tập gym được sự hướng dẫn từ huấn luận viên và khi đã nắm vững được kỹ thuật này bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích mà nó mang lại, ngoài việc thon gọn cho chân nó còn các lợi ích sau...phòng tập gym quận 1/ phòng tập gym quận 8/ phòng tập gym quận 11

Squat tại CLB T&V Fitness

1. Bài tập Squat cải thiện lưu thông tuần hoàn màu, dó đó bạn quên đi những bài chạy bộ mệt nhọc.

Khi bạn squat các cơ của bạn được duỗi và căng tuyệt đối, làm cho máu được bơm đi khắp cơ thể bạn và cải thiện toàn bộ sức khỏe của bạn. Máu lưu thông tốt nghĩ là toàn bộ nội tạng, cơ quan, tế bào và giảm nguy cơ đột quỵ nếu bạn Squat thường xuyên.

2. Tập Squat tốt cho chức năng tiêu hóa của bạn.

Squat giúp bạn loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể, các động tác của squat giúp cho cơ ruột của bạn co thắt, làm cho quá trình tiêu hóa diễn ra tốt.

3. Bài Squat giúp xây dựng cơ bắp khắp cơ thể của bạn.

Mặc dù squat chủ yếu hoạt động dựa trên cơ chân nhưng nó cũng thúc đẩy tăng cường toàn bộ cơ bắp xung quanh toàn cơ thể của bạn. Các bài tập squat tạo ra môi trường đồng hóa làm cho các chất kích thích tố phóng ra cơ thể, mang tính chất quan trọng cho việc xây dựng các mô cơ trên cơ thể.

4. Squat không tác động và cũng không ảnh hưởng lên cơ lưng của bạn.

Các phòng tập gym với máy gây ảnh hưởng lên các khớp gối, mắc cá chân và lưng của bạn, trong khi đó Squat không ảnh hưởng như thế.

5. Bạn có thể Squat ở bất cứ đâu và không cần bất kỳ phụ kiện nào.

Bạn không cần một phòng tập gym hay bắt kỳ thiết bị hỗ trợ nào, vì vậy bạn không còn lý do nào cho sự lười biến của bản thân, bạn có thể Squat trong nhà trong phòng nơi riêng tư của bạn.

6. Cải thiện dáng đi của bạn.

Squat cũng bao gồm việc cải thiện tư thế, dáng đi của bạn, cải thiện sự thăng bằng của cơ thể.

7. Squat có một lợi ích mà chị em phụ nữ đều yêu thích là đốt cháy chất béo và giảm cân.

Cũng như chạy bộ squat đốt cháy calo cao, xây dựng cơ mông, làm thon gọn đôi chân của bạn.

8. Squat giúp cho đầu gói của bạn thêm dẻo dai và mạnh khỏe nâng cao tính linh hoạt của bạn và giảm chấn thương.

Cách uốn và duỗi trong động tác sẽ tăng cường cơ bắp đầu gối của bạn và cho phép nhiều máu và oxy chạy quanh các khớp từ đó tăng độ dẻo dai cho bạn.

9. Squat tập toàn bộ chân của bạn.

Động tác squat chủ yếu là ngồi xổm, vì vậy sẽ tác động lên toàn bộ đôi chân của bạn, không giống các thiết bị tại phòng tập gym các động tác điều dựa vào sự thăng bằng của cơ thể vì thế giúp đôi chân giảm đi lượng mỡ tích tụ tại đó.

10. Giúp săn chắc vòng 3 - mông

Squat đặc biệt giúp mông của bạn săn chắc, tạo dáng đẹp.

Thật sự Squat có rất rất nhiều lợi ích, trên đây chỉ là một vài lợi ích được nêu ra cho bạn tham khảo.

Xem thêm:
Những điều cần lưu ý cho người mới bắt đầu tập gym - thể hình .
Thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho người tập gym . 
Tập gym giảm cân nên ăn gì?

Phòng tập gym T&V Fitness rất vui được chia sẽ cùng bạn!

Bình luận