Bài Tập Gym

10 bài tập gym cho nữ giúp cơ thể săn chắc thon gọn hơn - Phòng tập gym T&V Fitness

08-10-2016

Phòng tập gym quận 1, phòng tập gym quận 8, phòng tập gym quận 11, với chất lượng phòng tập đạt chuẩn, máy tập hiện đại - phong phú, không gian thoải mái - sạch sẽ - thoáng mát, mang đến cho bạn những buổi tập luyện thật sự vui vẻ...

10 bài tập gym cho nữ giúp cơ thể săn chắc thon gọn hơn

Bạn cần một chế độ tập luyện thường xuyên với các bài tập tác động mạnh mẽ để tối đa hóa việc đốt cháy lượng calo trong thời gian tối thiểu nhất, đó là lý do mà T&V Fitness cung cấp cho bạn bài viết ngày hôm nay.

Bài tập tác động nhiều nhóm cơ cùng lúc, dẫn đến hiệu quả lan truyền, đốt cháy toàn bộ lượng mỡ thừa bên trong cơ thể, các bài tập làm tăng nhịp tim, tăng tỷ lệ trao đổi chất giúp xây dưng cơ hiệu quả.

Chỉ cần tập đúng 10 động tác này sẽ cho bạn kết quả nhanh nhất trong thời gian ngắn.

1. Squat kết hợp tạ tay - phòng tập gym quận 1

Lợi ích: Tác động chủ yêu vào mông - chân và bắp tay.

 2. Bước lên và kết hợp nâng tạ lên cao - phòng tập gym quận 11

Lợi ích: Bài tập tác động chủ yếu vào chân, tay và vai, đốt cháy lượng lớn calo hiệu quả.

3. Đẩy tạ kết hợ nâng chân - phòng tập gym quận 8

Lợi ích: Đốt cháy lượng mỡ ở bụng giữ cho eo thon gọn, và bắp tay sau săn chắc.

4. Xà đơn kết hợp nâng chân - phòng tập gym quận 3

Lợi ích: Kéo xà không giúp ích cho bạn việc giảm phần mỡ thừa ở bụng hãy thử nâng chân lên bạn sẽ thấy kết quả.

5. Hít đất kết hợp kéo dãn cơ - phòng tập gym quận 5

Lợi ích: Động tác này tác động vào cơ tay vai và bụng.

6. Hít đất kết hợp di chuyển tay

Lợi ích: Bài tập tác động vào tay, vai và ngực.

7. Hít đất kết hợp kéo tạ tay

Lợi ích: Động tác này tác động chủ yếu vào tay sau, vai và ngực, ngoài ra còn có cơ lưng sau, cơ mông đùi.

8. Squat kết hợp nâng tạ

Lợi ích: Squats là một trong những bài tập tốt nhất để bạn có thể xây dựng hình thể, nhưng đôi khi bạn cần biến chuyển để bài tập squat tác động mạnh hơn, đánh tan lượng lớn calo trong cơ thể.

9. Squat kết hợp nâng tạ đòn

Lợi ích: Bài tập này tương đối nặng với các bạn mới bắt đầu tập gym, nhưng bù lại, nó giúp cho phần cơ thịt săn chắc, bài tập tác động chủ yếu vào mông đùi, cánh tay và vai.

10. Cử tạ

Lợi ích: Thay vì thực hiện một động tác squat bình thường, ta kết hợp với việc năng tạ, để có tác động gắp nhiều lần, hãy thử sức nhé.


Cử tạ

Xem thêm:
Những điều cần lưu ý cho người mới bắt đầu tập Gym - thể hình
>Thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho người tập gym
Bữa sáng giàu protein cho người tập gym ăn chay - phòng tập gym T&V Fitness

Phòng tập gym T&V Fitness rất vui được chia sẽ cùng bạn!

Bình luận